Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Phụ nữ cho con bú giảm được khoảng 50% nguy cơ mắc viêm khớp

Cho con bú không chỉ tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ mà còn mang lại nhiều lợi ích đối với người mẹ, như giảm nguy cơ mắc viêm khớp. Điều này đã được chứng minh qua một nghiên cứu gần đây tại Trung Quốc.

Phụ nữ cho con bú giảm được khoảng 50% nguy cơ mắc viêm khớp

Trong nghiên cứu này, các nhà khoa học đã phân tích dữ liệu từ 7349 phụ nữ Trung Quốc sinh con vào khoảng thời gian từ năm 1940 đến 1950. Thời điểm trong nghiên cứu, việc cho con bú là khá phổ biến.
Các đối tượng tham gia nghiên cứu đã được khảo sát bằng bảng câu hỏi về thực trạng sức khỏe cũng như lối sống hàng ngày, trong đó bao gồm cả những yếu tố như: đã từng mang thai chưa, có bao nhiêu con, cho con bú bao nhiêu thời gian, có sử dụng thuốc tránh thai không… Đa số phụ nữ tham gia nghiên cứu có ít nhất 1 con, trong đó, hơn 95% số này cho con bú trong khoảng thời gian ít nhất là 1 tháng, 11% đã từng sử dụng thuốc tránh trong thời gian ngắn. Độ tuổi trung bình cho lần mang thai đầu tiên là 24 tuổi.
Kết quả thu được rất bất ngờ, những người phụ nữ cho con bú giảm được khoảng 50% nguy cơ đối mặt với viêm khớp. Phụ nữ càng cho con bú lâu thì càng giảm được khả năng mắc bệnh. Và không phát hiện mối liên quan giữa việc sử dụng thuốc tránh thai và viêm khớp.

 

Cho con bú có thể giúp bạn ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả

Kết quả này có ý nghĩa quan trọng đối với quá trình nghiên cứu về bệnh viêm khớp, đồng thời, mở ra những gợi ý mới để các nhà khoa học tiếp tục tìm ra biện pháp phòng ngừa, điều trị bệnh hợp lý. Mặt khác, đối tượng thường bị bệnh tấn công là phụ nữ trung niên. Bởi vậy, việc cho con bú là một biện pháp đơn giản giúp chị em phòng ngừa bệnh khá hiệu quả. Đây cũng là một lợi ích đối với sức khỏe của người mẹ mà ít người biết. Vì thế, sẽ chẳng có lý do gì để bạn từ chối việc cho con bú đủ 24 tháng.

Phòng ngừa, điều trị viêm khớp hiệu quả từ thảo dược

Tuy nhiên, cũng cần thấy rằng, không phải cho con bú thì bạn sẽ chắc chắn không mắc viêm khớp, đây là một bệnh có sự can thiệp của nhiều yếu tố khác nhau như: di truyền, môi trường sống, chế độ sinh hoạt… Khi mắc bệnh, nếu không tìm được phác đồ điều trị hợp lý thì hậu quả mà bạn phải gánh chịu có thể rất nặng nề như: biến dạng khớp, hạn chế vận động, sưng, nóng, đỏ, đau khớp…

Tại Việt Nam, hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm thảo dược giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh đã được nhiều chuyên gia thực hiện và mang lại kết quả khả quan. Trong xu hướng này, sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn cả là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh, có thành phần chính chiết xuất từ vị thuốc hy thiêm kết hợp với các dược liệu khác như: bạch thược, sói rừng… Sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao nhờ những tác dụng quý như: cải thiện tình trạng sưng đau khớp, khiến người bệnh vận động dễ dàng hơn, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa, viêm khớp, viêm đa khớp, viêm khớp dạng thấp tái phát một cách bền vững mà không gây tác dụng phụ hay ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người bệnh.

Hiện nay sản phẩm Hoàng Thấp Linh được nhiều người bệnh sử dụng khá hiệu quả,trong đó có Chú Tâm- Cầu Giấy, hãy dành 3 phút lắng nghe ngay chia sẻ của chú:



Hoàng Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét