Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

4 cách trị đau khớp hiệu quả bất ngờ

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm thế nào để điều trị đau khớp thì hãy tham khảo ngay 4 cách sau đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả không ngờ.

 1-Trị đau khớp bằng lá bồ công anh

Lá bồ công anh vô cùng giàu các vitamin A và C, nó có thể sửa chữa các mô bị hư hại, loại bỏ độc tố ra khỏi máu. Nghiên cứu cho thấy, lá bồ công anh có đặc tính chống viêm do rất giàu axít linoleic. Đây là một axít béo cần thiết cho cơ thể để sản xuất prostaglandin, điều chỉnh đáp ứng miễn dịch và ngăn chặn phòng ngừa viêm khớp. Bồ công anh có tiềm năng rất lớn trong điều trị đau khớp nói chung và viêm khớp dạng thấp nói riêng. Bạn có thể thưởng thức món salad bồ công anh, hoặc uống trà bằng dược liệu này. Nếu uống trà, bạn cần đun vài lá bồ công anh phơi khô với 1 cốc nước sôi trong 10 phút, chắt lấy nước uống hàng ngày. Nếu làm salad, bạn cần một nắm lá bồ công anh tươi, một chút dầu ô liu, trộn salad và ăn như các món khác.


Cao mật kẹo đắng có tác dụng giảm đau khớp

 2-Uống cao mật đường (kẹo đắng) 

Cao mật đường là những gì còn lại sau khi đun sôi xi-rô đường. Loại cao này chứa các khoáng chất có giá trị như canxi, kali và magiê. Cao mật đường là một biện pháp hữu hiệu ngay tại nhà để cải thiện tình trạng đau khớp, viêm khớp dạng thấp, giúp điều chỉnh chức năng thần kinh và cơ bắp, tăng cường xương. Bạn chỉ cần 1 muỗng canh cao mật đường pha với 1 cốc nước ấm. Sau đó đun nóng hỗn hợp, khuấy tan và uống mỗi ngày một lần. Lưu ý rằng, đôi khi cách này có thể có tác dụng nhuận tràng.

 3-Uống trà từ vỏ cây liễu trắng (aspirin gốc)

Vỏ cây liễu trắng cho hiệu quả trị đau khớp rất tốt.Trước khi có thuốc aspirin, người ta thường dùng vỏ cây liễu trắng để chống viêm, giảm đau. Bác sĩ người Hy Lạp Hippocrates đã viết về tác dụng của dược liệu này trong Thế kỷ 5 trước Công nguyên. Mãi cho đến thế kỷ thứ 18, 19 (khoảng năm 1829), người ta tìm thấy rằng, trong cây liễu trắng có chứa một thành phần hoạt chất được gọi là salicin. Hoạt chất salicin được chuyển đổi trong cơ thể tạo thành axít tương tự như salicylic, acetyl salicylic axít (một hoạt chất trong thuốc aspirin). Chính bởi vậy, người ta thường uống trà từ vỏ loại cây này để điều trị viêm khớp dạng thấp, sưng đau khớp cũng như các bệnh viêm nhiễm khác. Bạn chỉ cần chuẩn bị 2 muỗng cà phê vỏ cây liễu trắng dạng bột hoặc lát, 1 cốc nước, thêm chút mật ong hoặc chanh tươi. Sau đó đun sôi nước với vỏ liễu trắng trong khoảng 10-15 phút. Tắt bếp, để khoảng 30 phút rồi cho chút mật ong, hoặc nước chanh và uống mỗi ngày 2 lần.

4. Dùng sản phẩm thảo dược 

 Ngoài 3 cách trên, cách thứ 4 này được xem là cực kỳ đơn giản, bởi bạn không cần pha chế, không cần đun nấu, chuẩn bị nguyên liệu, đó chính là sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên có tên thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh. Đây cũng là biện pháp được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm Hoàng Thấp Linh có thành phần chính từ cây hy thiêm, kết hợp với nhiều thảo dược khác, giúp hỗ trợ điều trị, cải thiện sưng đau khớp, viêm khớp dạng thấp mà không có tác dụng phụ với cơ thể.

Nhiều người đã phản hồi rất tích cực sau khi dùng Hoàng Thấp Linh, bạn có thể tham khảo chia sẻ dưới đây:






Việt Anh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét