Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Viêm đa khớp bắt nguồn từ nguyên nhân nào?


Viêm đa khớp với biểu hiện sưng đau một hay nhiều khớp nhất là khi thời tiết thay đổi. Bệnh xuất hiện trên những đối tượng bị viêm họng cấp hoặc mãn do chủng vi khuẩn liên cầu hoạt huyết nhóm A gây nên. Khi cấp tính, tại các vùng khớp có biểu hiện sưng, nóng, đỏ, đau nhưng khi bệnh đã trở thành mạn tính thì các biểu hiện này không còn rõ ràng, chỉ thấy sưng đau hoặc mỏi ở các khớp viêm và phải di chuyển nhiều lần.

Nguyên nhân nào dẫn đến viêm đa khớp?        

Viêm đa khớp là bệnh khá phổ biến hiện nay tuy nhiên với những người đã mắc bệnh cũng như những người chưa mắc nguyên nhân gây ra bệnh đang được hiểu biết khá mơ hồ. Một số nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng viêm đa khớp dạng thấp là một bệnh thuộc dạng tự miễn, với sự tham gia của một số yếu tố sau:

+Tác nhân gây bệnh viêm đa khớp dạng thấp: có thể là virus, vi khuẩn, dị nguyên nhưng hiện nay vẫn chưa được xác định chắc chắn.
+Yếu tố cơ địa: bệnh có biểu hiện rõ rệt ở giới tính 70-80% gặp ở bệnh nhân nữ và khoảng 60-70% gặp ở lứa tuổi trên 30 tuổi.
+ Yếu tố di truyền: viêm đa khớp dạng thấp có tính gia đình, có liên quan với kháng nguyên hóa hợp tổ chức HLA DR4 gặp 60-70% bệnh nhân có yếu tố này, trong khi tỷ lệ này ở cộng đồng chỉ là 30%.
+ Các yếu tố thuận lợi khác: môi trường sống ẩm thấp, cơ thể suy yếu mệt mỏi, sức đề kháng kém,nhiễm lạnh, sau phẫu thuật .


Viêm đa khớp có khả năng gây tàn phế cao

Cải thiện viêm đa khớp hiệu quả, an toàn 
Bạn có thể dùng một số loại kem bôi ngoài da, tuy nhiên, cách này có thể không đạt được tác dụng như mong đợi. Có một số loại thuốc chống viêm không steroid làm giảm đau viêm khớp đầu gối, mắt cá chân, bàn chân, tay khuỷu tay, cổ tay, cổ, tay bạn có thể dùng theo sự chỉ dẫn của dược sĩ và bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn nên dùng thêm một số loại thực phẩm chức năng kèm theo trong thời gian lâu dài để hỗ trợ điều trị, tiêu biểu như Hoàng Thấp Linh. Sản phẩm này có thành phần chính là hy thiêm, kết hợp cùng các thảo dược khác như bạch thược, nhũ hương, sói rừng… giúp giảm đau, giảm viêm sưng khớp, hỗ trợ điều trị viêm đa khớp dạng thấp, phòng những biến chứng nguy hiểm như biến dạng khớp, tàn phế có thể xảy ra.

Có thể nói, Hoàng Thấp Linh là một công thức giúp cải thiện triệu chứng mệt mỏi, giảm viêm, giảm đau, tác động đến căn nguyên của bệnh đau khớp, không có tác dụng phụ và không gây tương tác thuốc. Tuy nhiên tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng.

Để ngăn ngừa nguy cơ biến dạng khớp do viêm khớp dạng thấp, người bệnh cần phát hiện bệnh sớm, tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ kết hợp uống Hoàng Thấp Linh hàng ngày và thường xuyên chăm sóc, xoa bóp khớp kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp và cần được sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.

Bệnh viêm khớp dạng thấp là một bệnh có tính chất mạn tính, dai dẳng và khó điều trị. Hơn thế nữa, các loại thuốc tây khi dùng lâu dài thường để lại nhiều tác dụng phụ, bởi vậy, bệnh nhân cần sáng suốt lựa chọn phương pháp điều trị an toàn.
Hiện nay Hoàng Thấp Linh được rất nhiều bệnh nhân dùng hiệu quả tốt. Mời bạn theo dõi video sau:



Hương Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét