Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Vì sao đau khớp hay gặp ở nhân viên văn phòng

Nhân viên văn phòng thường hay phải ngồi nhiều giờ trước máy tính, đi lại vận động khá ít, do đó đây là đối tượng thường hay có nguy cơ cao bị đau khớp do viêm khớp. Cùng tham khảo bài viết sau để biết nguyên nhân và cách phòng tránh nhé.

Người làm việc tại văn phòng hay bị đau khớp do viêm khớp

Nhân viên văn phòng do tính chất công việc nhiều thường hay phải ngồi làm việc hàng giờ trước máy tính vì vậy các nhóm cơ và các dây chằng luôn căng ra, tình trạng này diễn ra dài ngày như vậy dẫn đến các ổ khớp không còn vững vàng gây tổn thương các khớp, để tránh tình ảnh hưởng đến các khớp, khi làm việc trên 2h chúng ta nên đi lại trong văn phòng hoặc tập thể dục tại chỗ, động tác này giúp phòng ngừa bệnh đau khớp, bệnh đau lưng, mỏi cơ, viêm khớp,…

Đau các khớp không nguy hại trực tiếp đến tính mạng tuy nhiên tình trạng này kéo dài nếu không phát hiện kịp thời và có phương pháp điều trị phù hợp rất dễ gây biến chứng khôn lường ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh.



Đau khớp do viêm khớp thường gặp ở dân văn phòng

Đau khớp do viêm khớp gây phiền toái cho người bệnh

Với tính chất công việc thường xuyên ngồi lâu nên dân văn phòng nếu chỉ đau khớp do viêm khớp đơn thuần, không đau tại một điểm cố định và không kèm theo tình trạng viêm khớp (sưng, nóng, đỏ, đau) thì chỉ nên xoa bóp khớp, vận động nhẹ nhàng, có thể ngâm chân nước muối ấm để cải thiện.

Nếu đau khớp có hiện tượng sưng, nóng, đỏ đau… kèm theo những biểu hiện đau nhức liên tục, đau các khớp đặc biệt là đau hơn khi vận động mạnh, cảm thấy lỏng khớp biểu hiện điển hình và nổi bật là cứng khớp mỗi buổi sáng kèm đến thăm khám tại các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp để được thăm khám và có phương pháp điều trị kịp thời tránh biến chứng.

Biện pháp điều trị đau khớp do viêm khớp rất hiệu quả từ thảo dược
Việc chăm sóc xương khớp từ bên trong cần được thực hiện ngay từ sớm để phòng ngừa các tổn thương gây đau khớp. Ngoài ra bệnh nhân cần đi khám sớm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Nếu kết quả bệnh nhân bị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp nên kham khảo những sản phẩm an toàn có tác dụng giảm sưng, kháng viêm như Hoàng Thấp Linh.
HoàngThấp Linh có thành phần chính là hy thiêm kết hợp với nhiều loại dược liệu quý khác tạo nên dạng viên nén tiện dùng giúp phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả, giúp giảm đau tại khớp, giảm viêm tại các cấu trúc sụn khớp, tăng cường vận động phục hồi khớp, ngăn ngừa các cơn đau tái phát, cải thiện biến chứng do bệnh viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp gây ra. Sản phẩm được khẳng định qua nhiều hội thảo khoa học lớn trên toàn quốc. Hãy điều trị sớm để tránh những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

Bên cạnh đó, Hoàng Thấp Linh được đánh giá cao bởi các chuyên gia cơ xương khớp đầu ngành. Hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia dưới đây:





Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét