Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả


Viêm khớp là bệnh tự miễn, vì vậy việc điều trị cần kiên trì, lâu dài. Rất nhiều bệnh nhân chủ quan khi biết mình mắc bệnh nhưng không đi khám và điều trị, chỉ đến khi các khớp quá đau đớn mới điều trị thì bệnh đã ở giai đoạn nặng để lại những hậu quả nặng nề, điều trị tốn kém, tổn hại sức khỏe, thậm chí ảnh hưởng nặng nề, bị dính và tàn phế khớp… Làm thế nào để ngăn ngừa căn bệnh này hiệu quả? đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé.

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả

Trên thực tế, chưa có phương pháp nào chữa khỏi rứt điểm bệnh viêm khớp, nhưng người bệnh có thể kiểm soát những yếu tố làm gia tăng khởi phát bệnh. Theo thống kê hiện nay có hơn 100 loại bệnh khớp và liên quan đến khớp, ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người bệnh.

Nếu nguyên nhân gây bệnh do yếu tố di truyền, sẽ khó khăn trong việc ngăn chặn. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân gây bệnh là yếu tố do công việc, hoàn cảnh, môi trường sống, lối sống, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng để giảm thiểu rủi ro bị bệnh hoặc trì hoãn quá trình bệnh khởi phát.

Luyện tập thể dục thể thao giúp ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả

Biện pháp đơn giản giúp xương chắc khỏe

 Trọng lượng cơ thể phù hợp: Nếu cân nặng của bạn quá lớn, gây áp lực cho các khớp xương, chúng sẽ khiến khớp không thể “tải” nổi và lâu dần, các khớp bị viêm, gây đau đớn, hạn chế quá trình mang vác nặng. Vì vậy, nếu bạn đang béo phì hoặc thừa cân, hãy nhanh chóng lên kế hoạch luyện tập vận động để giảm cân và duy trì một chế độ ăn ít béo, nhiều rau xanh, hoa quả tươi, thực hiện các chỉ dẫn để có quá trình giảm cân lành mạnh.

Không hút thuốc: Điều này không chỉ tốt cho bạn mà còn cho cả những người xung quanh. Hút thuốc không chỉ làm hại phổi, suy giảm sức khoẻ, sức đề kháng mà còn khiến cho các khớp trở nên lỏng lẻo, yếu ớt.

Ngăn ngừa bệnh viêm khớp bằng sản phẩm từ thiên nhiên

Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp cần được phát hiện và điều trị sớm giúp bệnh nhanh chóng được cải thiện, người bệnh dễ hòa nhập với cuộc sống, phòng biến chứng gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, tránh lệ thuộc vào người khác khi bệnh trở nên quá nặng, không thể tự chăm sóc bản thân được. Việc điều trị hiện nay được áp dụng khá nhiều phương pháp, khi điều trị bệnh nhân nên kiên trì, liên tục nên thường lựa chọn phương pháp tiêm trực tiếp vào khớp trừ khi có chỉ định của bác sỹ. Hiện nay, các bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa viêm khớp dạng thấp an toàn, không lo tác dụng phụ. Ưu điểm của các sản phẩm này là bệnh nhân có thể dùng lâu dài, hiệu quả bền vững, sản phẩm từ thiên nhiên tiêu biểu trong dòng sản phẩm này đó là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh.

Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là hy thiêm kết hợp với nhiều loại dược liệu quý khác tạo thành dạng viên nén tiện dùng giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, thấp khớp hiệu quả, giúp giảm đau khớp, giảm viêm tại các cấu trúc sụn khớp, tăng cường phục hồi vận động khớp, ngăn ngừa các cơn đau tái phát, cải thiện biến chứng do bệnh viêm khớp gây ra.

Hãy điều trị sớm để tránh những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.

Bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia đánh giá về hiệu quả của sản phẩm Hoàng Thấp Linh trong video sau:




Anh Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét