Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Trị đau khớp bằng những cách “siêu” đơn giản

Trời lạnh khiến cơ thể bạn nhức nhối vì những đợt đau khớp tiến triển. Hãy áp dụng những cách “siêu” đơn giản dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé.

1.     Đẩy lùi đau khớp bằng dầu bạc hà và khuynh diệp
 
Dầu bạc hà và khuynh diệp không thể làm thay đổi quá trình của bệnh viêm khớp, nhưng chúng có tác dụng giảm đau khớp, cải thiện vận động rất tốt. Cảm giác mát lạnh có thể tạm thời giảm thiểu sự khó chịu và đau đớn của bạn, từ đó khiến bạn thấy nhẹ nhàng hơn.

Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị 5-10 giọt tinh dầu bạc hà, 5-10 giọt dầu khuynh diệp, 1-2 muỗng canh dầu ô liu và một chai thủy tinh nhỏ. Trộn dầu khuynh diệp và bạc hà với nhau, sau đó cho dầu ô liu vào hỗn hợp. Dầu ô liu là cần thiết để pha loãng dầu bạc hà và khuynh diệp, giúp da không bị kích ứng. Cho hỗn hợp này vào chai thủy tinh, để trong bóng mát (tránh ánh sáng mặt trời) rồi thoa vào các khớp của bạn mỗi khi bị đau.

2.     Trà từ quả cây bách xù


Qủa cây bách xù giúp trị đau khớp hiệu quả

Một nghiên cứu năm 2009 được công bố trên Tạp chí Ethnopharmacology, Mỹ cho thấy rằng, quả bách xù thực sự giúp giảm đau, giảm viêm khớp rất tốt. Loại quả này chứa dược chất terpinen-4-ol. Hợp chất này giúp ngăn chặn một loại tế bào máu trắng, (còn gọi là bạch cầu đơn nhân). Bởi thế, nó được coi như một phần của hệ thống miễn dịch, giúp phản ứng chống lại các biểu của viêm nhiễm, trong đó có viêm khớp. Trong bệnh viêm khớp dạng thấp, hệ thống miễn dịch tấn công các mô khớp bình thường, dẫn đến tình trạng viêm, đau và mất chức năng vận động. Nếu sử dụng loại trà từ quả bách xù hàng ngày, người bệnh có thể giảm viêm đau khớp. Lưu ý, chỉ có quả của cây bách xù gai mới có tác dụng tối ưu nhất, và KHÔNG uống loại trà này khi ĐANG MANG THAI.
Cách làm: Đun 1 muỗng canh quả bách xù khô với 1 cốc nước, để trong 20 phút rồi thêm chút mật ong cho dễ uống. Nên uống 1 ly/lần, mỗi ngày hai lần.

3.     Rượu Gin và nho khô vàng
 
Đây là một biện pháp điều trị thú vị ngay tại nhà dành cho người bị viêm khớp dạng thấp. Rượu Gin là loại rượu mạnh, được chiết xuất từ quả cây bách xù có chứa đặc tính chống viêm. Còn quả nho khô vàng chứa nhiều sulfide, hợp chất này được tìm thấy trong cả glucosamine và chondroitin – là những phương thuốc hữu ích cho bệnh viêm khớp. 

Cách làm: Bạn chỉ cần chuẩn bị ½ chén rượu Gin, 1 chén nho khô vàng. Bạn hãy đổ 1 chén nho khô vàng vào bát, cho vừa đủ lượng rượu Gin. Phủ một chiếc khăn và để vào trong bóng tối cho đến khi rượu Gin bốc hơi hết (khoảng 2 tuần). Sau đó ăn nho khô hàng ngày, hãy thực hiện liên tục trong vài tuần để hiệu quả trị đau khớp tốt nhất. 

4.     Dùng hàng ngày sản phẩm từ thiên nhiên để giảm đau khớp
 
Bên cạnh 3 biện pháp trên, bạn có thể sử dụng cách mà rất nhiều người đã tin dùng và cho kết quả tốt trong cải thiện sưng đau khớp, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp đó là sử dụng sản phẩm thiên nhiên – thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh. Sản phẩm có hiệu quả tốt với những trường hợp bị bệnh liên quan đến viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, tăng cường vận động khớp, đây là sản phẩm rất hiệu quả, trị đau khớphiệu quả mà an toàn khi dùng trong thời gian dài. Chỉ cần sử dụng 1 liệu trình, bạn sẽ thấy các khớp giảm sưng đau, cải thiện rõ rệt. Nhiều người nhờ sử dụng Hoàng Thấp Linh hàng ngày, họ đã đẩy lùi được viêm khớp dạng thấp, trong đó, ông Đỗ Hữu Tâm ở Hà Nội là một trong nhiều trường hợp điển hình: Mời các bạn xem video sau: 
 

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cho rằng, Hoàng Thấp Linh là sản phẩm mà người bệnh nên lựa chọn để cải thiện bệnh viêm khớp dạng thấp. Hãy lắng nghe ý kiến chuyên gia Hoàng Bảo Châu - phó Chủ tịch Tổng hội Y học Việt Nam, chia s về sản phẩm này:



Dùng Hoàng Thấp Linh hàng ngày là cách “siêu” đơn giản giúp bạn sớm nói “KHÔNG” với bệnh viêm khớp dạng thấp, không còn lo bị đau khớp!

 Hoàng My





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét