Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

“Mách bạn”4 cách dân gian giúp giảm đau do viêm đa khớp

Với sự tiến bộ của xã hội, hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm đa khớp. Tuy nhiên phương pháp từ các bài thuốc từ dân gian được nhiều người bệnh sử dụng, vừa đem lại hiệu quả tốt, an toàn đối với cơ thể khi điều trị lâu dài.
4 cách từ dân gian giúp giảm đau do bệnh viêm đa khớp khá hiệu quả
1. Lá xương sông giảm đau nhức xương khớp do viêm đa khớp
Theo đông y cây xương sông có mùi hăng của dầu, vị hơi cay, tính ấm nhưng không độc, nên được sử dụng nhiều để điều trị bệnh nổi mề đay, chảy máu cam, viêm đa khớp rất hiệu quả.
- Lấy một nắm lá xương sông đã rửa sạch rồi đem giã nát, sau đó xào nóng thì cho lên miếng vải hoặc miếng gạc, đắp lên chỗ sưng đau. Bài thuốc này có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, chữa viêm đa khớp rất hiệu quả.
Lá xương sông chữa viêm đa khớp
2. Đậu đen giúp giảm đau do viêm đa khớp
- Chuẩn bị đậu đen loại ruột xanh đem phơi khô, sau đó ủ, rồi lại đem phơi khô, tán nhuyễn thành bột, mỗi ngày uống khoảng 3 lần, mỗi lần 1 thìa nhỏ, uống liên tục trong 1 tuần. Uống bột đậu đen giảm nhức mỏi khi bị viêm đa khớp.
- Lấy một ít đỗ đen, đem đi rang nóng rồi cho vào khăn sạch, buộc lại và xoa vào chỗ bị đau. Khi đỗ đen nguội đem rang lại cho nóng.
3. Cây bùm xụp giảm đau nhức xương khớp
Lấy một lượng nhỏ cây bùm xụm chặt gốc rễ và thái mỏng, phơi khô, sau đó sao vàng hạ thổ. Khi dùng mỗi lần lấy khoảng một nắm 200g, sắc uống liên tục trong 1 tuần. Triệu chứng đau nhức do viêm đa khớp sẽ giảm, bạn sẽ vận động đi lại dễ dàng hơn.
4. Ké đầu ngựa sưng đau sẽ giảm đau hiệu quả
- Lấy 20g ké đầu ngựa đã sao vàng, quế chi cho vào lọ thủy tinh ngâm với 1 lít rượu. Sau một tuần là dùng được, bạn lấy rượu thuốc này xoa bóp vùng khớp sưng đau sẽ giảm đau hiệu quả.
Hoàng Thấp Linh – Phương pháp hữu hiệu hỗ trợ điều trị viêm đa khớp
Hiện nay các bệnh về khớp ngày càng gia tăng, chế độ ăn uống cần được quan tâm để tăng hiệu quả điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp, tuy nhiên dinh dưỡng để điều trị bệnh là chưa đủ. Bên cạnh đó, lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn là điều cần thiết. Nhiều bệnh nhân viêm đa khớp đã lựa chọn sử dụng sản phẩm Hoàng Thấp Linh. Đây là thực phẩm chức năng nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên. Thành phần chính là hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp, kết hợp với một số thảo dược quý khác như: sói rừng, bạch thược,... giúp giảm sưng, giảm đau khớp, cải thiện triệu chứng, tăng cường hồi phục vận động khớp, ngăn chặn biến chứng do viêm đa khớp và phòng bệnh tái phát. Qua nghiên cứu tại bệnh viện E – Hà Nội cho thấy Hoàng Thấp Linh không có tác dụng phụ và không gây tương tác thuốc, sản phẩm được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp tin tưởng hướng dẫn bệnh nhân sử dụng.
Để hiểu thêm thông tin về sản phẩm Hoàng Thấp Linh mời bạn theo dõi video sau đây.

Video: Ưu điểm của Hoàng Thấp Linh trong phòng ngừa viêm đa khớp

Hoàng Thấp Linh mang lại hiệu quả cải thiện bệnh lâu dài, tuy nhiên tác dụng tùy theo cơ địa của từng người.

Thạch Bích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét