Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

4 phương pháp điều trị bệnh đau khớp phổ biến hiện nay

Đau khớp thường đau mạnh khi người bệnh gặp phải chấn thương vào vùng khớp đã bị tổn thương hoặc khi thời tiết thay đổi đột ngột khiến bệnh nhân vô cùng đau đớn. Hiện nay, điều trị bệnh đau khớp hiện nay như thế nào? để mang lại hiệu quả cao, ít chi phí, không gây biến chứng cũng như tác dụng phụ đang được người bệnh quan tâm. Cùng tham khảo 4 phương pháp dưới đây để biết thêm thông tin.
1. Dùng thuốc tây để giảm đau khớp
Hiện nay, trên thị trường có bày bán rất nhiều loại thuốc giảm đau khớp nhanh chóng như aspirin, ibuprofen, acetaminophen. Tuy nhiên, người bệnh nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ hay dược sĩ trước khi muốn sử dụng loại thuốc nào. Thuốc tây điều trị bệnh viêm khớp là con dao hai lưỡi, nó có thể gây những tác dụng phụ như: suy gan, suy thận, viêm loét dạ dày, hành tá tràng… bởi vậy sẽ bất lợi cho sức khỏe người bệnh nếu quá lạm dụng các thuốc giảm đau.
2. Sử dụng biện pháp châm cứu
Châm cứu là một phương pháp được áp dụng khá nhiều hiện nay, nó có tác dụng đặc biệt đối với những bệnh nhân mắc chứng đau xương khớp nhất là chứng viêm khớp mạn tính. Bệnh nhân không nhất thiết phải quá phụ thuộc vào thuốc hay phải “miễn cưỡng” chấp nhận những ca phẫu thuật để hy vọng cải thiện tình trạng sức khoẻ mà có thể áp dụng liệu pháp châm cứu, đơn giản, ít tốn kém mà đem lại hiệu quả cao trong việc điều trị.
Châm cứu được coi là biện pháp điều trị đau khớp an toàn
3. Luyện tập giúp giảm đau nhức khớp
Luyện tập rất có ích đối với sức khỏe con người và đặc biệt cực kỳ công hiệu trong việc giảm đau nhức, giúp người bị bệnh vận động dễ dàng. Có rất nhiều phương pháp luyện tập mà bạn có thể lựa chọn phù hợp theo độ tuổi, sức lực và sở thích, như những môn thể thao bơi lội, aerobic hay chỉ đơn giản là hình thức đi bộ, đi xe đạp. Tuy nhiên vào những đợt viêm đau cấp, người bệnh được khuyến cáo không nên vận động mạnh hay tập những bài tập đòi hỏi phải dùng sức bền vì dễ gây tổn thương nặng hơn các khớp.
4. Điều trị đau khớp từ thiên nhiên an toàn bằng sản phẩm thảo dược
Đau khớp là biểu hiện của bệnh viêm khớp kéo dài nhiều năm, thường tái phát mạnh nhất khi thời tiết thay đổi. Hiện nay, để giảm đau nhanh chóng bệnh nhân vẫn thường dùng thuốc tây, tuy nhiên những nhóm thuốc đó giúp bệnh đỡ đau hơn trong một thời gian ngắn, xong bệnh lại dễ dàng tái phát và điều đặc biệt hơn nhóm thuốc này lại gây nhiều tác dụng phụ không mong muốn như: Suy gan, thận, loét đường tiêu hóa.
Chính vì nhu cầu điều trị bệnh đau khớp như thế cho hiệu quả, từ đó sản phẩm Hoàng Thấp Linh điều trị viêm khớp đã ra đời để đáp ứng mong mỏi nhu cầu cấp thiết của bệnh nhân đau khớp. Sản phẩm có thành phần chính là hy thiêm với tác dụng chống viêm, giảm đau khớp, kết hợp cùng nhiều dược liệu khác như: sói rừng, bạch thược,... giúp tăng cường vận động khớp, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị và ngăn chặn viêm khớp dạng thấp tái phát. Hoàng Thấp Linh đã được nghiên cứu tại bệnh viện E (Hà Nội) và cho kết quả tốt trên bệnh nhân đau khớp, viêm khớp dạng thấp.
*Tuy nhiên tùy vào cơ địa của mỗi người mà sản phẩm có kết quả khác nhau
Điều trị đau khớp là cả quá trình dài và người bệnh cần kiên trì. Bên cạnh áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Để đẩy lùi đau khớp một cách hiệu quả, người bệnh nên sử dụng sản phẩm thiên nhiên mỗi ngày và cần được sự theo dõi chặt chẽ của bác sĩ chuyên khoa.
Để biết thêm nhiều thông tin cũng như tác dụng của sản phẩm với bệnh viêm khớp như thế nào, mời các bạn theo dõi video dưới đây nhé:

Video: Sử dụng Hoàng Thấp Linh đem lại hiệu quả tốt trong hỗ trợ điều trị đau khớp do viêm khớp dạng thấp


Thy An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét