Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Quỹ nghiên cứu về các bệnh viêm khớp – Tin vui cho bệnh nhân khớp

Rheumatology Research Foundation (Quỹ nghiên cứu các bệnh về khớp)được thành lập vào năm 1985 với mục đích thúc đẩy việc tìm ra phương pháp điều trị các bệnh xương khớp hiệu quả bằng cách tài trợ những chương trình đào tạo và tập trung nghiên cứu bệnh cơ xương khớp, trong đó có bệnh viêm khớp dạng thấp.
Quỹ nghiên cứu về các bệnh viêm khớp là gì?
Nhiệm vụ của Quỹ nghiên cứu Rheumatology là tiến hành nghiên cứu và đào tạo để cải thiện sức khỏe cho những người bị bệnh cơ xương khớp như viêm khớp dạng thấp… Kể từ khi thành lập đến nay, quỹ đã ​​trao tặng 100 triệu USD cho hơn 2.200 bệnh nhân khớp. Năm 2014, quỹ này đã cam kết dành ra 13.300.000 USD cho nghiên cứu và kinh phí đào tạo, đây cũng là quỹ có nguồn tài trợ tư nhân lớn nhất cho các chương trình nghiên cứu về bệnh xương khớp tại Hoa Kỳ.
Quỹ nghiên cứu về bệnh viêm khớp được thành lập- tin vui cho bệnh nhân khớp
Tại Việt Nam, chưa có quỹ nào tương tự để hỗ trợ cho bệnh nhân khớp. Do đó, bệnh nhân cũng gặp nhiều khó khăn hơn trong điều trị. Việc điều trị bệnh viêm khớp hiện nay chủ yếu vẫn là kết hợp nhiều biện pháp như dùng thuốc giảm đau chống viêm, vật lý trị liệu, phẫu thuật…
Tuy nhiên, điều may mắn cho bệnh nhân là tại Việt Nam, nguồn dược liệu thiên nhiên vô cùng phong phú. Ưu điểm của các sản phẩm nguồn gốc thảo dược là thân thiện với cơ thể người bệnh và an toàn khi sử dụng, đặc biệt, nhiều sản phẩm đã có nghiên cứu khoa học lâm sàng, giúp bệnh nhân yên tâm hơn khi lựa chọn.
Sản phẩm thảo dược điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả, an toàn- tin vui cho bệnh nhân
Từ xưa, những bài thuốc dân gian được tạo nên bởi các thảo dược có thành phần chính từ hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp, kết hợp cùng sói rừng, bạch thược, nhũ hương – có tác dụng chống viêm, giảm đau nhức khớp, tăng cường hồi phục vận động khớp, hỗ trợ điều trị và cải thiện triệu chứng, biến chứng do viêm khớp, viêm khớp dạng thấp.
Sản phẩm được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp như bệnh viện E Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108,… tin tưởng hướng dẫn bệnh nhân sử dụng và rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng mang lại hiệu quả điều trị cao mang tên Hoàng Thấp Linh.
Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm thảo dược, người bị viêm khớp dạng thấp cần giữ ấm cơ thể, thường xuyên thăm khám, luyện tập theo chỉ định của bác sĩ, xoa bóp thường xuyên giúp khớp linh hoạt, phục hồi chức năng vận động bằng châm cứu, bấm huyệt…
Để biết thêm về chế độ dinh dưỡng, vận động khi bị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp bạn có thể theo dõi video sau đây để có thêm thông tin giúp bệnh nhanh được cải thiện tốt:
Video: Lưu ý chế độ ăn uống, vận động khi bị viêm khớp dạng thấp

 Hồng Ngát 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét