Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Phòng viêm khớp hiệu quả với bông cải xanh

Viêm khớp khiến việc vận động và sinh hoạt hàng ngày bị hạn chế, gây đau đớn, khó chịu. Nếu không có biện pháp phòng và điều trị kịp thời, biến chứng xảy ra gây biến dạng khớp, khiến việc vận động của bệnh nhân trở nên khó khăn. Phòng bệnh bằng các biện pháp đơn giản như áp dụng ăn uống, sinh hoạt hàng ngày sẽ giúp cải thiện tình trạng viêm khớp hiện nay.
Ăn bông cải xanh phòng viêm khớp
Các nhà nghiên cứu tại Đại học East Anglia (Anh) cho biết, ăn nhiều bông cải xanh (súp lơ xanh) có thể giúp làm chậm lại và thậm chí phòng tránh được bệnh viêm khớp.
Súp lơ xanh chứa nhiều dinh dưỡng hơn các loại cải khác. Các nhà nghiên cứu cho biết ăn bông cải xanh hàng ngày sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp có hiệu quả. Bông cải xanh hầu như không chứa cholesterol xấu, các chất chứa trong loại rau này rất tốt cho sức khỏe con người như: Protein, canxi, sắt, magiê, phốt pho, Selenium, vitamin A, vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin K, folate, kali, mangan, giàu chất xơ. Các chất này cũng rất tốt cho xương khớp.
Các nhà khoa học tiến hành nghiên cứu trên chuột cho thấy hợp chất trong bông cải xanh giúp ngăn chặn việc hủy hoại sụn, giúp cơ thể hấp thụ tốt một số chất có tác dụng bảo vệ khớp cũng như khắc phục tình trạng viêm khớp.
Qua nghiên cứu này chúng ta nên bổ sung bông cải xanh vào chế độ ăn uống để giúp khớp chắc khỏe hơn.
Bông cải xanh tốt cho bệnh viêm khớp
Phòng viêm khớp với súp lơ xanh có phải là giải pháp toàn diện
Chúng ta biết súp lơ xanh chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nói chung và cho bệnh lí xương khớp nói riêng, nhưng việc sử dụng súp lơ xanh hàng ngày là không khả thi, chưa kể với tình trạng mất an toàn vệ sinh thực phẩm hiện nay thì không phải người bị viêm khớp nào cũng chọn lựa được thực phẩm an toàn tuyệt đối cho mình. Có thể bổ sung súp lơ xanh vào bữa ăn hàng tuần thì chưa đủ tác dụng phòng bệnh cũng như hỗ trợ điều trị viêm khớp.
Vậy có biện pháp nào đơn giản, dễ thực hiện, sử dụng được hàng ngày tiện lợi đem lại hiệu quả phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp an toàn mà không gây tác dụng phụ. Sản phẩm Hoàng Thấp Linh ra đời với dạng bào chế viên nang tiện dùng đã đáp ứng được yêu cầu của người bị viêm đau khớp. Hoàng Thấp Linh với các thành phần tự nhiên như: cao bạch thược, cao nhũ hương, cao sói rừng, cao hy thiêm và một số hoạt chất khác giúp chống viêm hiệu quả, phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp, đau khớp, thấp khớp. Liên tiếp các năm 2014, 2015, 2016 Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Cùng xem clip sau để hiểu rõ hơn tác dụng của sản phẩm.
Mai Hạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét