Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả?


Viêm khớp là bệnh rất phổ biến hiện nay, trước đây bệnh thường gặp ở người cao tuổi, tuy nhiên bệnh đang dần trẻ hóa. Trên thực tế, không có cách nào điều trị khỏi dứt điểm bệnh viêm khớp nhưng bạn có thể kiểm soát những yếu tố làm sự khởi phát bệnh viêm khớp. Nếu bạn đang còn trẻ, khoẻ, hãy có biện pháp phòng bệnh ngay bây giờ.

Làm thế nào để ngăn ngừa viêm khớp hiệu quả?
Hiện nay có hơn 100 loại bệnh viêm khớp và liên quan đến khớp, có rất nhiều các yếu tố nguy cơ có liên quan đến căn bệnh này.
Nếu là yếu tố di truyền, sẽ khó khăn trong việc ngăn chặn bởi di truyền là yếu tố ảnh hưởng đến bệnh nhân khớp khá lớn và khó có thể thay đổi được. Tuy nhiên, nếu là yếu tố do hành vi, hoàn cảnh, lối sống, bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng để giảm thiểu rủi ro bị bệnh hoặc trì hoãn bệnh khởi phát.
Một số dạng viêm khớp bạn có thể áp dụng:
Viêm xương khớp: Nếu cân nặng của bạn quá lớn, gây áp lực cho các khớp xương, chúng sẽ khiến khớp không thể “tải” nổi và lâu dần, các khớp bị viêm, gây đau đớn. Vì vậy, nếu bạn đang béo phì hoặc thừa cân, hãy nhanh chóng luyện tập để giảm cân và duy trì một chế độ ăn ít béo, nhiều rau củ, thực hiện các chỉ dẫn giảm cân lành mạnh.


Bệnh nhân viêm khớp không nên hút thuốc

Viêm khớp, Viêm khớp dạng thấp: Không hút thuốc, điều này không chỉ tốt cho bạn mà còn cho cả những người xung quanh. Hút thuốc không chỉ làm hại phổi, suy giảm sức khoẻ, sức đề kháng mà còn khiến cho các khớp trở nên lỏng lẻo, yếu ớt. Để có hệ xương khớp chắc khỏe, giảm thiểu các yếu tố nguy cơ gây viêm khớp hãy ngưng việc sử dụng thuốc ngay từ bây giờ.

Cách phòng ngừa và điều trị viêm khớp hiệu quả từ thiên nhiên
Ngoài những biện pháp phòng ngừa trên bệnh nhân viêm khớp nên đi thăm khám sớm khi có những biểu hiện sớm của bệnh như: sưng, nóng, đỏ, đau tại các khớp, cứng khớp buổi sáng, đau đối xứng 2 bên cơ thể… Nếu bạn muốn xương khớp thật sự khỏe mạnh, cần phải gia tăng dưỡng chất từ bên trong bệnh nhân có thể kết hợp sử dụng các sản phẩm thảo dược trong quá trình điều trị bệnh. Sản phẩm được rất nhiều bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp như bệnh viện E Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 108,… tin tưởng hướng dẫn bệnh nhân sử dụng và rất nhiều bệnh nhân sau khi sử dụng mang lại hiệu quả điều trị cao mang tên Hoàng Thấp Linh.
Thành phần chính của Hoàng Thấp Linh là hy thiêm giúp giảm đau nhức xương khớp, kết hợp với một số thảo dược quý khác như: sói rừng, bạch thược,... nên có tác dụng giảm sưng, giảm đau khớp, hỗ trợ điều trị, cải thiện triệu chứng, tăng cường hồi phục vận động khớp, ngăn chặn biến chứng do viêm khớp dạng thấp, phòng bệnh tái phát. Qua nghiên cứu tại bệnh viện E – Hà Nội cũng như thực tiễn lâm sàng cho thấy Hoàng Thấp Linh không có tác dụng phụ và không gây tương tác thuốc. Để hiểu thêm thông tin, tác dụng của sản phẩm Hoàng Thấp Linh trong việc điều trị viêm khớp dạng thấp mời các bạn theo dõi video sau đây để  biết thêm thông tin chi tiết:


Video: Ưu điểm của Hoàng Thấp Linh trong phòng ngừa viêm khớp dạng thấp


Thanh Bình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét