Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Vì sao bệnh nhân viêm khớp hạn chế nước lạnh mùa hè

           
Mùa hè đến, nhiệt độ ngoài trời tăng cao khiến cơ thể luôn cảm thấy nóng bức, sử dụng nước lạnh để uống và tắm chính là giải pháp giúp làm mát cơ thể mà ai cũng thấy dễ chịu. Tuy nhiên, nước ấm sẽ tốt hơn cho mỗi người đặc biệt là với bệnh nhân viêm khớp. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nguyên nhân tại sao nhé.

Vì sao bệnh nhân viêm khớp hạn chế nước lạnh mùa hè
Theo các bác sĩ, viêm khớp là một trong những dạng bệnh viêm mạn tính có tỷ lệ tàn phế cao nhất và thực tế có rất nhiều người trở nên tàn tật vì căn bệnh này, dẫn đến giảm và mất khả năng lao động, sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, bảo vệ hệ xương khớp là điều rất cần thiết của mỗi người vào mùa hè giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế viêm đau hiệu quả.
Chúng ta cũng biết nước ấm có rất nhiều lợi ích như giúp thanh lọc cơ thể, chống lão hóa, giảm đau,… Tuy nhiên, khi vào mùa hè nóng nực nước ấm còn có tác dụng rất lớn, đặc biệt là giảm đau cho bệnh nhân viêm khớp.
Nước ấm làm tăng lưu lượng máu đến các mô, giống như hoạt động trợ giúp tự nhiên làm giảm các cơn đau hiệu quả. Vì vậy, các bệnh nhân bị đau khớp hay đau bụng kinh có thể sử dụng nước ấm để giảm cảm giác đau như uống nước ấm hay chườm nước ấm vào vị trí đau.


Tắm nước ấm mùa hè rất tốt cho bệnh nhân viêm khớp
Nhiều người thường nghĩ rằng việc tắm nước lạnh sẽ mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu khi thời tiết oi bức. Tuy nhiên, bệnh nhân viêm khớp tuyệt đối không nên tắm nước lạnh sẽ làm cho các khớp dễ bị cứng và đau hơn. Các chuyên gia khuyên bệnh nhân khớp nên tắm ở nhiệt độ tương đồng với nhiệt độ cơ thể, nghĩa là tắm nước ấm khoảng 36-37°C và đặc biệt không nên tắm vào buổi tối muộn.
Chính vì vậy, hãy thay đổi thói quen ngay từ bây giờ để giúp cơ thể khỏe mạnh, và  giảm đau do viêm khớp vào mùa hè bằng cách: uống ít nhất 2 lít nước ấm và tắm nước ấm mỗi ngày.
Bổ sung dưỡng chất để sụn khớp và xương dưới sụn luôn khỏe, phòng đau khớp
Việc chăm sóc sức khỏe xương khớp sớm ngay từ bây giờ giảm thiểu các biến chứng ảnh hưởng nặng nề tới cuộc sống người bệnh. Phát hiện và điều trị sớm giúp duy trì sự dẻo dai của hệ vận động, từ đó duy trì chất lượng cuộc sống lâu dài.
Với sự phát triển của khoa học công nghệ, con người đã thêm yêu và chăm sóc bản thân hơn. Chính vì vậy, những sản phẩm từ thiên nhiên được ra đời trên dây chuyền công nghệ hiện đại được các bác sĩ và người tiêu dùng đón nhận, sử dụng vì rất an toàn, hiệu quả và không gây tác dụng. Tiêu biểu trong dòng sản phẩm giúp hỗ trợ và điều trị bệnh viêm khớp đó là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh.
Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là hy thiêm kết hợp với các loại dược liệu quý khác tạo nên dạng viên nén tiện dùng giúp phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả, giúp giảm đau tại khớp, giảm viêm tại các cấu trúc sụn khớp, tăng cường vận động phục hồi khớp, ngăn ngừa các cơn đau tái phát, cải thiện biến chứng do bệnh viêm khớp gây ra. Sản phẩm được khẳng định qua nhiều hội thảo khoa học lớn trên toàn quốc. Hãy phòng và điều trị sớm để tránh những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống của bạn.
Hoàng Thấp Linh hiện nay đang được rất nhiều các giáo sư đầu ngành khoa xương khớp đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. Để biết rõ hơn mời các bạn xem video sau đây:

Video: Đánh giá của giáo sư Hoàng Bảo Châu về tác dụng của Hoàng Thấp Linh


Thanh Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét