Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Điều trị viêm khớp dạng thấp bằng sản phẩm thiên nhiên


Trong các bnh v xương khp, viêm khớp dạng thấp là bnh hay gp nht. Đây là bệnh lý tự miễn điển hình với các biểu hiện đau, cng tại khớp, ngoài khớp và toàn thân ở nhiều mức độ khác nhau. Không ch là biến dng khp, gây đau đn mà còn dn ti tàn phế nếu không cha tr kp thi.

Sử dụng thuốc tây trong điều trị viêm khớp dạng thấp

Đi vi các bnh nhân đưc chn đoán mviêm khớp dạng thấp, phương pháp điu tr ph biến nht là thuc tây. Thuc thông dng nht cho tình trng này là thuc gim đau như: acetaminophen, paracetamol, thuốc giảm đau opioid,...
Tuy thuốc có công dng gim đau nhanh chóng, đng thi gim viêm hiu qu nhưng ngưi dùng thuc gim đau vn không tránh khi b "v lây" bi nhng tác dng ph khó chu, đc bit là ri lon tiêu hóa, viêm loét dạ dày và thiếu máu, suy gan, thận…

Sản phẩm từ thiên nhiên điều trị viêm khớp dạng thấp

Hiện nay chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thuốc tây có rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn. Để tránh tác dng ph khó chu ca thuc nhưng vn điu tr và h tr điu tr viêm xương khp hiu qu, hãy áp dng nhng phương pháp thay thế hoàn toàn t nhiên dưi đây:

1. Các enzym thy phân protein
Nhiu ngưi chưa biết ti công dng ca các enzym thu phân protein như papain t đu đ và bromelin t da. Đc bit là papain, kết quả nghiên cứu trong thập niên vừa qua cho thấy  có các tác dụng: Giảm đau cũng như hỗ trợ giảm đau rất tốtTăng cường sức đề kháng của cơ thể; Thu ngắn thời gian bộc phát của cảm cúm; Thúc đẩy tiến trình hồi phục của mô mềm trong trường hợp bị chấn thương; Bảo vệ niêm mạc đường hô hấp trước nguy cơ bội nhiễm; Rút ngắn thời gian làm lành vết thương trong vùng hầu họng và nướu răng; Cải thiện tuần hoàn ngoại biên bằng cách ổn định độ loãng của máu...
Chính vì vy, tiêu th nhiu đu đ hay da cũng là cách hiu qu đ gim đau, chng viêm, điu tr các bnh xương khp.


Nhũ hương là thành phần trong sản phẩm Hoàng thấp Linh giúp cải thiện viêm khớp dạng thấp hiệu quả
2.Củ gng
Gừng có đặc tính chống viêm là nhờ enzyme zingibain - một loại thuốc giảm đau tự nhiên, giúp giảm các cơn đau cơ, viêm xương khp, đau đầu hay đau nửa đầu. Nếu sử dụng thường xuyên, gừng làm giảm lượng prostaglandin (một chất gây viêm, đau, sưng và có tác động làm phá hủy khớp) do đó giúp giảm đau hiu qu và an toàn.

3. C ngh
Tinh cht curcumin trong c ngh vàng là một polyphenol có thể loại trừ chứng viêm khớp, ngăn chặn sự khởi phát của bệnh viêm khớp và tăng cường sự linh hoạt của khớp. Nó có công dụng tương đương như các thuốc NSAIDs (có tác dụng chống viêm) mà không gây các tác dụng phụ.

4. Boswellic axit từ cây nhũ hương (Boswellia)
Boswellia là mt loi cây thân g ph biế n Đ, được biết đến vì cho nhựa cây có nhiều tác dụng dược học. Nhựa của Boswellia có hương thơm đặc biệt và được gọi là nhũ hương (ging như trm hương). Nhũ hương có chứa axit boswellic có tác dụng chống viêm rất tốt, được sử dụng cho nhiều bệnh lý viêm mn tính, đặt biệt là viêm khớp, thoái hoá khớp, viêm ruột, viêm đại tràng mn tính...
Axit boswellic từ nhũ hương giúp ức chế men 5-lipoxylase, làm giảm sản xuất leucotrienes từ arachidonic axit - "thủ phạm" làm khởi phát và duy trì quá trình viêm trong các bệnh lý viêm xương khp mn tính, t đó ngăn chặn quá trình viêm.

5. Thc phm chc năng (TPCN) hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp
Hiện nay, xu hướng mới được các bác sĩ và bệnh nhân đang tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa viêm khớp dạng thấp an toàn, không lo tác dụng phụ. Ưu điểm của các sản phẩm này là bệnh nhân có thể sử dụng lâu dài, hiệu quả bền vững, sản phẩm từ thiên nhiên tiêu biểu trong dòng sản phẩm này đó là thực phẩm chức năng Hoàng Thấp Linh.
Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là hy thiêm kết hợp với nhiều loại dược liệu quý khác như nhũ hương, bạch thược, sói rừng,… tạo nên dạng viên nén tiện dùng giúp phòng và hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả, giúp giảm đau tại khớp, giảm viêm tại các cấu trúc sụn khớp, tăng cường vận động phục hồi khớp, ngăn ngừa các cơn đau tái phát, cải thiện biến chứng do bệnh viêm khớp gây ra. Sản phẩm được khẳng định qua nhiều hội thảo khoa học lớn trên toàn quốc và đi đầu hiện nay trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, bệnh nhân có thể dùng lâu dài, hiệu quả bền vững mà sợ biến chứng, không gây tác dụng phụ.
Hãy điều trị sớm để tránh những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của bạn.
Dưới đây là video của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình nguyên Phó khoa điều dưỡng Đại Học Đông Á, Ủy Viên HĐTV phục hồi Chức năng Quốc gia nói về nghiên cứu Hoàng Thấp Linh, mời các bạn cùng đón xem:




Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình nói về nghiên cứu Hoàng Thấp Linh
Thanh Bình



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét