Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Cải thiện bệnh đau khớp bằng thực phẩm hàng ngày

Nhiều người luôn nghĩ viêm khớp chỉ xuất hiện ở những người lớn tuổi nhưng thực tế giới trẻ hiện nay cũng mắc viêm khớp rất nhiều. Bệnh cần được phát hiện và điều trị sớm kịp thời tránh biến chứng gây tàn phế cho người bệnh. Dưới đây là những thực phẩm nên chú ý bổ sung trong thực đơn hàng ngày để phòng ngừa bệnh viêm khớp.

Thực phẩm tốt cho người bị viêm khớp 

Khoai sọ: Đây là thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, có tác dụng hỗ trợ điều trị và giảm đau khớp. Do đó, để phòng bệnh khớp mỗi chúng ta có thể bổ sung các món ăn từ khoai sọ hàng ngày.
Cá hồi, cá ngừ, cá mòi: Acid béo omega-3 trong các loại cá này có khả năng chống viêm và giảm đau nhức tay chân và các khớp hữu hiệu. Bổ sung những loại cá này trong thực đơn hàng ngày sẽ giúp chúng ta phòng bệnh hiệu quả.
Trái cây giàu vitamin C: Cam, dâu tây, đào, xoài, dưa hấu, đu đủ… là những trái cây rất giàu vitamin C giúp kiểm soát quá trình oxy hoá – là tác nhân gây ra bệnh viêm khớp.
Trái cây giàu boron: Táo, nho… chứa boron – một khoáng chất có thể làm giảm nguy cơ phát triển các ổ viêm ở xương khớp, cũng như hạn chế các cơn đau và giúp hệ xương chắc khoẻ.
Các loại gia vị: Ớt đỏ, nghệ, gừng, tỏi, thì là, quế rất tốt cho người bị viêm khớp vì chúng chứa chất chống oxy hoá mạnh giúp giảm viêm và sưng đau.
Các loại hạt: Hạnh nhân, đậu phộng  hạt dẻ cũng là nguồn cung cấp dồi dào boron- một loại khoáng chất giúp xương chắc khỏe và giúp hạn chế các cơn đau do viêm.
Hải sản có vỏ: Tôm, cua, ngao, sò… là những loại thực phẩm chứa chất glucosamin có tác dụng làm ức chế thoái hoá, giúp cho khớp gối đang bị thoái hoá hoạt động trơn tru, dễ dàng hơn.



  Bổ sung cá hồi thường xuyên giúp phòng bệnh viêm khớp hiệu quả

Xu hướng điều trị bệnh viêm khớp bằng sản phẩm từ thiên nhiên 

Ngoài các thực phẩm trên giúp hỗ trợ điều trị viêm khớp. Tại nước ta hiện nay, các thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng sưng, nóng, đỏ đau nhiều bệnh nhân tin dùng.
Ưu điểm của phương pháp sử dụng thảo dược này là ít tác dụng phụ, tiện dùng, an toàn cho cơ thể và đem lại hiệu quả tốt. Các loại thảo dược quý có hiệu quả trong việc giảm sưng đau do viêm khớp dạng thấp đã được nghiên cứu là: hy thiêm – vị thuốc chính trong các thang thuốc giúp giảm đau nhức xương khớp; bạch thược, nhũ hương – chống viêm sưng, giảm đau, phục hồi hoạt động linh hoạt ở khớp. Khi được phối hợp với nhau, những vị thuốc này được phát huy mạnh mẽ hiệu quả hơn trong viên uống, không những thế còn rất dễ dàng trong sử dụng hàng ngày để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm khớp dạng thấp, giảm đau, cải thiện vận động cho người mắc bệnh này.
Tất cả các thảo dược này được hội tụ trong sản phẩm Hoàng Thấp Linh. Hoàng Thấp Linh giúp tăng cường khả năng nhận diện của tế bào miễn dịch, chống viêm, giảm đau, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, phòng ngừa tái phát.
Hoàng Thấp Linh hiện nay đang được rất nhiều các giáo sư đầu ngành khoa xương khớp đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. Để biết rõ hơn mời các bạn xem video sau đây:


Video: Đánh giá của giáo sư Hoàng Bảo Châu về tác dụng của Hoàng Thấp Linh

My My

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét