Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Những nguyên nhân gây ra bệnh viêm khớp dạng thấp


Viêm khớp dạng thấp với biểu hiện đặc trưng là sưng, nóng, đỏ, đau đối xứng hai bên cơ thể và thường cứng khớp buổi sáng, gây ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Dưới đây là nguyên nhân gây bệnh  viêm khớp dạng thấp mà bệnh nhân nên biết cách phòng tránh cũng như điều trị bệnh hợp lý.

Nguyên nhân gây bệnh viêm khớp dạng thấp      
Nguyên nhân của bệnh vẫn còn chưa được hiểu biết đầy đủ. Người ta cho rằng viêm khớp dạng thấp là một bệnh tự miễn, với sự tham gia của các yếu tố sau:
- Tác nhân gây bệnh: có thể là virus, vi khuẩn, dị nguyên nhưng chưa được xác định chắc chắn.
- Yếu tố cơ địa: bệnh có liên quan rõ rệt đến giới tính (70-80% bệnh nhân là nữ) (60-70% gặp ở người trên 30 tuổi).
- Yếu tố di truyền: viêm khớp dạng thấp có tính gia đình là 60-70% trong khi tỷ lệ này ở cộng đồng chỉ là 30%.
- Các yếu tố thuận lợi khác: môi trường sống ẩm thấp, cơ thể suy yếu mệt mỏi, nhiễm lạnh, phẫu thuật, hệ miễn dịch bị suy giảm.
Bệnh này cũng ảnh hưởng nhiều cơ quan khác mà nguy hiểm nhất là ở tim mạch, gây thiếu máu và mệt mỏi toàn thân cho người bệnh.



Bệnh viêm khớp dạng thấp do nhiều nguyên nhân gây ra
Giải pháp điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên
Bệnh viêm khớp dạng thấp rất dễ tái phát khi thời tiết thay đổi. Vì vậy, để ngăn ngừa bệnh và tránh biến chứng do bệnh gây ra, bệnh nhân nên tham khảo một số sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên để điều trị cho mình. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm đó là Hoàng Thấp Linh. Hoàng Thấp Linh có thành phần chính là hy thiêm kết hợp cùng nhiều dược liệu khác như: bạch thược, sói rừng, nhũ hương… Hoàng Thấp Linh giúp tăng cường khả năng nhận diện của tế bào miễn dịch, chống viêm, giảm đau, hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp, phòng ngừa bệnh tái phát.
Hoàng Thấp Linh được nghiên cứu tại Bệnh viện E Hà Nội. Do TS.BS Đặng Hồng Hoa – Trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua một thời gian thực hiện, nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của sản phẩm Hoàng Thấp Linh như: giảm đau, chống viêm, cải thiện các di chứng hiệu quả.
Hoàng Thấp Linh hiện nay đang được rất nhiều các giáo sư đầu ngành khoa xương khớp đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. Để biết rõ hơn mời các bạn xem video sau đây:

Vi deo: Đánh giá của giáo sư Hoàng Bảo Châu về tác dụng của Hoàng Thấp Linh


Giải thưởng Hoàng Thấp Linh Vinh dự nhận được
Năm (2014-2015) Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “ Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” do Hội Khoa học và Công Nghệ Lương Thực – Thực Phẩm Việt Nam trao tặng.
Để biết thêm thông tin về bệnh thấp khớp và sản phẩm hãy gọi: 04.38461530 - 08.39770707 hoặc truy cập trang web: http://hoangthaplinh.vn/ để biết thêm thông tin.

Quỳnh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét