Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Các bài thuốc giúp giảm đau bệnh viêm đa khớp dạng thấp

Viêm đa khớp dạng thấp là bệnh mạn tính nên người bệnh cần phải kiên trì điều trị lâu dài. Bệnh thường diễn biến phức tạp khiến bệnh nhân luôn gặp khó khăn trong vận động và sinh hoạt. Để giảm các triệu chứng đau do viêm đa khớp dạng thấp gây ra, bệnh nhân có thể tham khảo và áp dụng các bài thuốc đơn giản sau đây.
Quả đu đủ giảm đau với bệnh viêm đa khớp dạng thấp     
Trong quả đu đủ có chứa 2 loại hợp chất rất quan trọng là papain và chymopapain. Đây là 2 loại enzyme tiêu hóa protein rất hiệu quả, giúp làm giảm quá trình viêm nhiễm và làm lành các vết thương. Ngoài ra vitamin C chứa trong đu đủ có tác dụng bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa chứng đau nhức ở bệnh nhân viêm đa khớp dạng thấp.
Nguyên liệu: đu đủ 1 quả, rượu trắng 0,5 lít.
Chế biến: đu đủ mang rửa sạch ngâm rượu trong 2 tuần.
Cách sử dụng: mỗi ngày bệnh nhân hâm nóng 1 ly nhỏ rượu có ngâm đu đủ và uống trước khi đi ngủ sẽ rất tốt trong quá trình điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp.

Dâu tươi ngâm rượu - hiệu quả điều trị viêm đa khớp dạng thấp   
Một kết quả nghiên cứu do trường Y tế cộng đồng Harvard, Mỹ, thực hiện cho thấy ở những người ăn hơn 16 trái dâu tây mỗi tuần thì mức protein C-reactive (CRP - một loại protein được tìm thấy trong máu, biểu thị tình trạng viêm khớp trong cơ thể) sẽ giảm được khoảng 14%. Vì vậy khi có dấu hiệu viêm khớp nên tăng cường loại thực phẩm này, có thể ăn tươi hoặc chế biến thành rượu với cách làm như sau:
Nguyên liệu: quả dâu tươi 100g, 1 lít rượu trắng.
Cách làm: dâu rửa sạch để ráo nước, giã nát sau đó cho vào túi vải, đem đi ngâm rượu trong khoảng 3-5 ngày. Lưu ý bình ngâm nên đậy kín nút.
Liều dùng: hằng ngày, bệnh nhân nên uống với liều 20-25ml mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm đau kháng viêm cho bệnh nhân bị viêm đa khớp dạng thấp.


Dâu tằm với rượu giúp điều trị viêm đa khớp dạng thấp
Nước giấm và hành có tác dụng giảm đau khớp
Giấm và hành là 2 loại thực phẩm luôn có sẵn trong gia đình, tuy nhiên công dụng giảm đau của thực phẩm trên thì rất ít người biết, khi có dấu hiệu đau khớp hãy áp dụng bài thuốc đơn giản này.
Chuẩn bị: 2 bát giấm, 1 bát hành rửa sạch, thái nhỏ.
Cách làm: giấm cho lên bếp nấu đến khi cô lại còn 1 bát, cho hành vào đun sôi 2-3 phút. Lọc hành rồi dùng vải xô bọc lại.
Cách sử dụng: bôi vào vùng đau khi còn nóng ấm ngày 1-2 lần.
Bài thuốc này khá hiệu quả cho bệnh nhân viêm khớp, viêm phong thấp, tê mỏi, viêm đa khớp dạng thấp.

Hỗ trợ điều trị viêm đa khớp dạng thấp từ thiên nhiên  
Viêm đa khớp dạng thấp là mạn tính và có khả năng gây tàn phế cao. Để giảm các triệu chứng do bệnh gây ra, bệnh nhân nên áp dụng các bài thuốc đơn giản trên. Bên cạnh đó, bệnh nhân nên tham khảo các sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm đó là Hoàng Thấp Linh với thành phần chính là Hy Thiêm cùng các thảo dược quý khác có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tăng cường hồi phục vận động khớp, phòng tái phát bệnh thấp khớp và không gây tác dụng phụ cho cơ thể.
Hoàng Thấp Linh được nghiên cứu tại Bệnh viện E Hà Nội. Do TS.BS Đặng Hồng Hoa – Trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua một thời gian thực hiện, nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của sản phẩm Hoàng Thấp Linh: như giảm đau, chống viêm, cải thiện các di chứng hiệu quả.



Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng 
Hoàng Thấp Linh đã 2 lần (2014-2015) vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.
Hoàng Thấp Linh hiện nay đang được rất nhiều các giáo sư đầu ngành khoa xương khớp đánh giá cao về tác dụng của sản phẩm. Để biết rõ hơn mời các bạn xem video sau đây:


Video: Đánh giá của giáo sư Hoàng Bảo Châu về tác dụng của Hoàng Thấp Linh




Minh Huyền.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét