Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả từ sản phẩm thảo dược

Viêm khớp dạng thấp là bệnh mạn tính thường gặp ở phụ nữ trung niên trên 50 tuổi là do sức đề kháng kém, môi trường sống ẩm thấp, thường xuyên phải tiếp xúc với nước lạnh… Tuy nhiên hiện nay bệnh có xu hướng trẻ hóa ở 30-45, vậy chữa bệnh viêm khớp dạng thấp làm sao cho hiệu quả, ít biến chứng đang là mối quan tâm của rất nhiều người. Dưới đây là chia sẻ của chị Hương- bệnh nhân từng mắc viêm khớp dạng thấp mạn tính.

Viêm khớp dạng thấp khiến cuộc sống của tôi gặp nhiều khó khăn 
Chị Hương 33 tuổi là nhân viên văn phòng nên chị thường xuyên phải ngồi nhiều, ít đi lại vận động. Ngoài ra, việc chăm sóc con chiếm phần lớn thời gian còn lại của chị, nên hầu như chị không quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình, cho đến khi có các biểu hiện đặc trưng của bệnh viêm khớp dạng thấp như: cứng khớp buổi sáng, sưng, nóng, đỏ, đau ở các khớp tay, chân thì lúc này bệnh đã ở giai đoạn trầm trọng.
Chị chia sẻ: “Cách đây 2 năm chị có biểu hiện nhức mỏi các khớp, nhưng chị nghĩ chắc do công việc thường ngày hay ngồi nhiều và làm nhiều việc nhà nên cơ thể mệt mỏi, nên chị chỉ nghỉ ngơi, vận động vừa sức chứ không đi khám”. Hơn 1 năm trở lại đây bệnh của chị ngày càng nặng gây khó khăn cho việc vận động nhất là khi leo lên cầu thang luôn là nỗi ám ảnh của chị, thường ngày bé nhà chị đi lớp tối mới đón về nên việc nhà chị có thể đảm đương hết, nhưng nay chị phải nhờ đến mẹ lên giúp sức, công việc cơ quan vì thế mà cũng bị gián đoạn. Chồng chị vì lo cho sức khỏe của chị đã động viên, đưa chị thăm khám sớm. Tại bệnh viện 108 bác sĩ đã kết luận chị bị viêm khớp dạng thấp đang chuyển sang giai đoạn nặng và kê đơn thuốc cho chị về sử dụng. Tuy nhiên sau khi điều trị hết một đơn thuốc bác sĩ đã kê chị có đi tái khám lại nhưng bệnh không thuyên giảm, kèm theo chứng dạ dày tái phát.

Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp càng sớm hiệu quả điều trị càng cao

Chữabệnh viêm khớp dạng thấp an toàn nhờ Hoàng Thấp Linh  
Sau khi thăm khám lại về bệnh viêm khớp dạng thấp và biết chị bị đau dạ dày, bác sĩ đã cho chị Hương điều trị đơn mới và kết hợp sử dụng Hoàng Thấp Linh cũng như chế độ sinh hoạt, ăn uống điều độ. Sau 3 tháng điều trị thuốc kết hợp Hoàng Thấp Linh, bệnh chị Hương tiến triển rõ rệt. Chị có thể vận động thoải mái, hiện tượng cứng khớp buổi sáng cũng không còn, tinh thần thoải mái, cơ thể bớt mệt mỏi, công việc cơ quan vì thế mà tiến triển rất tốt, gia đình vui vẻ, hạnh phúc hơn. Chị đi tái khám lại thì được bác sĩ báo tin mừng là bệnh đã được cải thiện đến 80% và chỉ định uống duy trì Hoàng Thấp Linh giúp cải thiện bệnh. Hiện nay, chị vẫn kiên trì sử dụng sản phẩm vì được biết sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược, giúp giảm sưng, giảm đau, giúp tăng cường hồi phục vận động khớp và điều đặc biệt là không gây tác dụng phụ cho bệnh nhân khi sử dụng lâu dài.
Hoàng thấp linh vinh dự nhận giải thưởng


Hoàng Thấp Linh được nghiên cứu tại Bệnh viện E Hà Nội. Do TS.BS Đặng Hồng Hoa – Trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E làm chủ đề tài. Qua một thời gian thực hiện, nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của sản phẩm Hoàng Thấp Linh: như giảm đau, chống viêm, cải thiện các di chứng hiệu quả. 
 Bên cạnh đó liên tiếp năm 2014-2015 Hoàng Thấp Linh vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em” do người tiêu dùng bình chọn và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng khiến chị càng tin dùng sản phẩm hơn, mấy chị ở công ty chị cũng có biểu hiện bệnh giống chị và chị cũng tư vấn dùng Hoàng Thấp Linh, bệnh cũng tiến triển rất tốt. Chị Hương mừng lắm, giờ đây bệnh khớp không còn là nỗi ám ảnh của chị.

Thiên Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét