Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Phương pháp điều trị chữa bệnh viêm khớp dạng thấp.

Viêm khớp dạng thấp là một  bệnh mãn tính, bệnh biến chứng khá nguy hiểm và luôn gây đau đớn , giảm chất lượng cuộc sống cho người bệnh, có một số bệnh nhân nặng gây biến chứng dẫn đến tàn  phế suất đời .vì thế quá trình chữa bệnh viêm khớp dạng thấp phải kiên trì, liên tục, và lâu dài.

Hiễu rõ bệnh giúp chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả

 Bệnh viêm khớp dạng thấp là tình trạng viêm mãn tính ở nhiều khớp ngoại biên, đặc biệt là các khớp nhỏ như khớp bàn tay, ngón tay, bàn chân. Bệnh thường khởi phát từ từ và tăng dần, chỉ có khoảng 10-15% trường hợp mắc bệnh bắt đầu đột ngột và cấp tính.
Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do sức đề kháng và khả năng tự bảo vệ của cơ thể chưa đầy đủ, các tế bào trong cơ thể bị thoái hóa, thiếu năng lượng hoặc bị tổn thương làm cho hệ miễn dịch nhận diện sai, tạo điều kiện cho các yếu tố gây bệnh là Phong – Hàn – Thấp cùng phối hợp tác động xâm phạm đến kinh lạc – cơ – khớp, làm cho sự vận hành của khí huyết bị tắc nghẽn không thông gây ra sưng đau, hoặc không sưng mà chỉ đau tê mỏi ở một khu vực khớp xương hoặc toàn thân.
Ở giai đoạn đầu tiên, bệnh có các biểu hiện sưng đau một vài các khớp nhỏ,có hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng kèm theo sốt nhẹ, mệt mỏi, xanh sao, gầy sút, ra nhiều mồ hôi, tê các đầu chi.  Ở giai đoạn toàn phát, người bệnh thường bị viêm đau nhiều khớp, hay gặp nhất là khớp lớn hơn như cổ tay, cổ chân, ngón tay, ngón chân, khủy tay, khớp gối với các triệu chứng sưng đau, khó vận động, đau nhiều nhất về đêm và khớp viêm có tính đối xứng như cùng đau hai đầu gối, đau hai ngón tay cùng vị trí ở hai bàn tay… Chính vì vậy, người bệnh không nên chủ quan với bệnh viêm khớp dạng thấp.Hãy tìm ra hướng đi mới cho việc điều trị chữa bệnh viêm khớp dạng thấp an toàn và hiệu quả.



      
 Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp cần kiên trì, tránh biến gây tàn phế

Chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bằng đông y hiệu quả:

 Bệnh viêm khớp dạng thấp là bệnh tự miễn nên hiện nay chưa có phương pháp điều trị chữa bệnh viêm khớp dạng thấp dứt điểm, người bệnh chỉ có thể cải thiện các triệu chứng và duy trì, phục hồi chức năng vận động. Tuy nhiên việc điều trị chữa bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả người bệnh cần phải kiên trì. Hiện nay việc điều trị bệnh bằng thảo dược đang là một xu hướng, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nên sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để điều trị chữa bệnh viêm khớp dạng thấp bởi khả năng tác động của nó lên tình trạng bệnh khá tốt và đặc biệt không gây tác dụng phụ.Các sản phẩm đông dược giúp xương khớp ổn định lâu dài, an toàn cho người bệnh vì thuốc vừa giúp chữa bệnh lại nâng cao sức khỏe, bệnh đã ổn định lâu dà bệnh nhân không đau đớn giúp cuộc sống  của người bệnh vui khỏe hơn.
Khánh Chi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét